Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

7 TUYỆT CHIÊU LÀM CHO NỘI THẤT NHÀ ĐẸP BẠN ĐÃ BIẾT?

Sở hữu một căn hộ với nội thất nhà đẹp và tiện nghi, sang trọng  là điều ai ai cũng đều mong muốn. Có rất nhiều phương pháp trang trí nội thất cho nhà đẹp, gia đình có thể tự lựa chọn cho mình những cách trang trí nội thất nhà khác nhau, có thể sử dụng và phối hợp hài hòa màu sắc đồ đạc, màu sơn thực sự tươi sáng và đẹp mắt.
Nội thất nhà đẹp
Màu sắc là một trong những yếu tố thiết yếu trong việc trang trí nhà, từ việc phối màu cho những bức tường, đến đồ nội thất hay phụ kiện … Nhưng để màu sắc không phù hợp hoặc tối tăm cho căn nhà thì không phải ai cũng làm đúng cách.
TRANG TRÍ NỘI THẤT NHÀ ĐẸP DÙNG TRANH GHÉP
Treo tranh ghép hiện đại chắc chắn là điểm chủ đạo  để gây ấn tượng mạnh mẽ cho căn phòng. Những bức họa hiện đại được ghép từ nhiều bức nhỏ khác nhau đang trở thành khuynh hướng “hot” trong nhiều năm gần đây.
Dowload những bức tranh nghệ thuật miễn phí từ các website trên internet, in hình ảnh ra một khổ giấy lớn và chia nhỏ thành nhiều phần bằng nhau lồng ghép vừa vặn vào nhiều khung ảnh, bạn đã tự tạo ra một bức tranh ghép hoành tráng mà không hề tốn kém.
Nội thất nhà đẹp
NỘI THẤT NHÀ ĐẸP VỜI THẢM TRẢI SÀN  
Thảm trải sàn càng rộng càng lớn, giúp căn phòng trông thoáng mát hơn. Ghép các loại thảm có gam màu trung tính kết hợp hài hòa với những tấm gương phản chiếu phía sau bộ bàn ghế sẽ giúp cho căn phòng chật chội trở nên có không gian hơn rất nhiều.
Nội thất nhà đẹp
BỐ TRÍ NỘI THẤT CÀNG ÍT CÀNG NHIỀU
Thay vì bố trí, trưng bày đầy những thứ đồ vụn vặt lên kệ sách, hãy lựa chọn ít đồ nhưng tạo được nhiều điểm nhấn.
Ví như chọn lựa những cuốn sách được xếp ngay ngắn hay đặt cạnh vào nhau những bình hoa nghệ thuật có tính đơn điệu, không hề chen lấn không gian là sự chọn lựa hoàn hảo.
Bên cạnh đó, hãy chọn các đồ vật có kích thước và màu sắc phong phú để tạo ra phong cách riêng của mình.
nội thất nhà đẹp
TẠO ĐIỂM NHẤN RIÊNG CHO ĐỒ NỘI THẤT TRONG NHÀ
Để không gian của bạn trở nên thú vị và không nhàm chán. Hãy tạo ra một điểm nhấn riêng cho căn phòng của bạn.
Những bức tranh nghệ thuật treo trên tường lớn là một sự chọn lựa thích hợp.
Đừng lãng phí tiền để mua trang trí ngôi nhà bằng những bức tranh đắt đỏ từ các họa sĩ danh tiếng. Bạn có thể mua những bức tranh của các sinh viên trường nghệ thuật khi thăm các buổi triển lãm hoặc tự vẽ theo ý thích của mình nếu bạn có năng khiếu.
Điều quan trọng không phải số tiền bạn bỏ ra mà chính là cách bạn phối hợp chúng trong căn phòng để tạo hiệu quả cao nhất.
nội thất nhà đẹp
NỘI THẤT NHÀ ĐẸP PHẢI TẠO CẢM GIÁC TỰ NHIÊN
Sẽ thật là thích nếu căn phòng của bạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hãy để những tia nắng ấm áp sưởi ấm cả căn nhà.
Nếu không có được những điều này, hãy sơn căn nhà với màu sơn tươi sáng giúp xua đi cảm giác mệt mỏi, buồn chán.
nội thất nhà đẹp
YẾU TỐ GÂY SỰ NGẠC NHIÊN
Hãy sáng tạo một điểm gây ngạc nhiên khi thiết kế nội thất cho căn hộ. Phía đầu giường hãy chọn màu sắc tối tạo sự tương phản với sơn tường sáng màu. Thay vì đặt gối ngay ngắn hình vuông như thông thương, đặt gối chéo giả hình thoi sẽ gây ấn tượng hơn
nội thất nhà đẹp
CĂN PHÒNG CÓ TẦM NHÌN TỐT
Đừng e ngại khi mở cửa sổ ở nơi có khung cảnh lãng mạn, lý tưởng. Hãy chọn những rèm cửa sổ có gam màu trung tính để không phân tán tầm nhìn khi ngắm cảnh.
Nếu bạn gặp phải vấn đề với một không gian quá rộng, hãy mua hai chiếc bàn gỗ phòng ăn nhỏ, cắt bớt phần chân bàn cho vừa vặn độ cao bàn cocktail rồi đặt vào vị trí thích hợp để ngồi đọc sách hay thư thái nhâm nhi trà…
nội thất nhà đẹp
Việc trang trí nội thất nhà đẹp phải nằm trong một sự tổng hợp hài hòa, tránh rời rạc, và riêng lẻ nhau. Không nên làm rối mắt không gian với nhiều chi tiết, vật dụng dư thừa.
Nên thể hiện được sự quý mến khách, và sang trọng của gia đình bằng cách dọn dẹp, bày trí và lau chùi các thiết bị, đồ đạc thường xuyên, sắp xếp không gian gọn gàng, sạch sẽ là việc làm rất cần thiết để có một không gian đẹp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Thương mại & Kiến trúc – Xây dựng Tekco
TEKCO Phú Nhuận:
 10C Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
TEKCO Bình Thạnh: 363/5 Bình Lợi, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0866 839 839 – Fax: 0862 947 947 – Hotline: 0917 147 147
Website: thicongnoithathcm.com.vn
Blog: thicongnoithathcmvn.blogspot.com 
Wordpress: thicongnoithathcmvn.wordpress.com
Facebook: facebook.com/thicongnoithathcmvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét